Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành 07/04/2022

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/ BẢO HÀNH

Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Mai Đến có chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm.  Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.

  1. 1. Trường hợp nào được đổi trả sản phẩm?

Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, không vừa size hoặc chỉ đơn giản là không còn ưng ý với sản phẩm đã mua.

Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới :

  1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm
  • Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác
  • Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác.
  • Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện Mai Đến không có sản phẩm cùng loại khác (màu sắc, mẫu mã, kích thước) thay thế.
  1. Thời hạn đổi/ trả sản phẩm

Mai Đến tiến hành đổi/ trả hàng dựa trên lô trình cụ thể của từng khu vực, và có sự trao đổi, xác nhận với khách hàng về lịch giao mẫu để KH nắm được thông tin với bên đó

Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách hàng, Mai Đến sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông tin lại cho Khách hàng

  1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm ("Sản Phẩm"), được qui định trong catalog do Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Mai Đến ("Mai Đến") phát hành hoặc có trên trang web của MISUMI (gọi chung là "Catalog") và được khách hàng mua từ Mai Đến, đều dựa trên Bộ Quy Tắc Bán Hàng, tuân thủ các quy định về bảo hành sau đây ("Quy Định Bảo Hành"). Xin lưu ý rằng Quy Định Bảo Hành này không áp dụng đối với các đơn đặt hàng đặc biệt.

  1. Thời gian

*Thời gian bảo hành: Là thời gian Mai Đến chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết bảo hành đối với sản phẩm  do Mai Đến cung cấp được ghi trên tem bảo hành

* Tem bảo hành hợp lệ : Là tem do Mai Đến  dán trên từng sản phẩm, không chắp vá hay có dấu hiệu cạy sửa, bóc, dán lại.

  1. Quy định về bảo hành

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí là sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng (Thời hạn bảo hành được ghi trên tem và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật).

- Có tem bảo hành của Mai Đến trên sản phẩm.

  1. Những trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên tem hoặc giấy tờ thỏa thuận khác

- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa thông tin.

-  Sản phẩm bị hư hỏng do tác động biến dạng cơ học, hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người như: làm rơi,vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai,chập điện,cháy nổ gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Người sử dụng tự ý tháo, sửa chữa máy móc thiết bị trước khi mang đến bảo hành.

  1. Dịch vụ sau bảo hành

Các thiết bị, sản phẩm mua tại Mai Đến hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành của Mai Đến sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại chính hãng.

Hỗ trợ Zalo Hỗ trợ Zalo Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Twitter Twitter
Icon-Messager